Question Flash SM-G998N to SM-G998B - Samsung Galaxy S21 Ultra

As they are both the same chipset would it be possible to flash it to UK firmware?

I had the same question as i have G998N, Tried to flash G998B Firmware but didn't succeed ( Odin stuck at flashin Vbmeta )

Anyone tried flashing with a patched Odin? https://forum.xda-developers.com/t/patched-odin-3-13-1.3762572/

edmondt said:
Anyone tried flashing with a patched Odin? https://forum.xda-developers.com/t/patched-odin-3-13-1.3762572/
Click to expand...
Click to collapse
Same thing Odin stuck

i want this tooo

any luck, I want to flash 9980 to 988U. I dont know if it possible

Any one tried this method:
Trick Android - Hướng dẫn đỗi mã vùng (CSC) máy hàn để xoá ứng dụng nhà mạng [Free]
Lâu rồi mình mới chia sẽ với các bạn vài thủ thuật nhỏ để các bạn ở nhà có thể tự đổi mã vùng csc của các máy samsung xách tay từ hàn quốc về việt nam, và các nước khác, thậm chí các anh hàng quốc cũng muốn loại bỏ bớt các ứng dụng rác của nhà mạng hoặc là Bypass Gmail. I.) Chuẩn bị Samsung...
galaxyos-net.translate.goog

Related

bootloader unlock details *how?*

ive been looking about trying to find details of how to unlock bootloader for note? does the root method unlock/bypass bootloader also? i remember reading a while ago something about devices coming with unlocked bootloaders or samsung (possibly HTC maybe ??) would allow you to unlock them.
thanks in advance guys.
It's already unlocked. Flash away!
Sent from my GT-N7000 using Tapatalk
Mister_Mxyzptlk said:
It's already unlocked. Flash away!
Sent from my GT-N7000 using Tapatalk
Click to expand...
Click to collapse
factory unlocked, awesome. that will be why ive not been able to find much info regarding it heh.
thanks for the info, much appreciated
Lol! It's obvious your ex-HTC, but Samsung are just better like that!
Sent from my superior GT-N7000 using Tapatalk
Yesterday I install CWM with ROM manager, and after installation my recovery look the same before installation. CWM recovery not installed. On middle of the screen is small green android with open lid, and above it is red triangle with exclamation mark and this is the text next to it:
MANUAL MODE
Appling Multi CSC
Applied the CSC mode : TPH
Successfully applied multi CSC
Does this mean that my bootloader is locked?
Mister_Mxyzptlk said:
It's already unlocked. Flash away!
Sent from my GT-N7000 using Tapatalk
Click to expand...
Click to collapse
What recovery did you flash in Odin?
Bã hèm bia – Loại nguyên liệu ít được biết đến trong ngành thức ăn chăn nuôi trong những năm trước đây, thường được sử dụng để chăn nuôi bò sữa dưới dạng bã hèm tươi. Nhưng sau một thời gian sử dụng, bã hèm bia đã cho thấy giá trị vô ***g lớn của nó và hiện nay đã được sử dụng rộng rãi hơn để làm thức ăn cho các đối tượng gia súc như heo, gà, bò…
Bã hèm bia, là một sự lựa chọn hợp lý trong thời điểm ngành chăn nuôi nước ta đang trong giai đoạn khó khăn trước sự biến động rất lớn của các loại nguyên liệu đầu vào. Vì tận dụng được nguồn nguyên liệu có sẵn nên giá thành không cao và một phần là có thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của đa phần vật nuôi nên Bã hèm bia đã dần thay thế được các loại nguyên liệu truyền thống hay sử dụng trước đây, giúp hạ giá thành thức ăn cho vật nuôi và tăng lợi nhuận cho người chăn nuôi.
Hiện nay, Bã hèm bia thường được sử dụng nhiều ở dạng tươi. Đối với dạng này, giá trị dinh dưỡng thường cao và sử dụng có hiệu quả hơn dạng Bã hèm bia khô, nhưng với nhược điểm khó bảo quản trong thời gian dài và vận chuyển đi xa nên để bảo quản và tận dụng được nguồn nguyên liệu giá trị này thì Bã hèm bia phải được sấy khô bằng máy hoặc phơi thủ công.
DNTN Thức ăn chăn nuôi Vạn Phúc là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm Bã hèm bia khô trên phạm vi toàn quốc. Hiện sản phẩm đã được các Công ty TĂCN và các hộ chăn nuôi trang trại sử dụng rộng rãi và có hiệu quả như tại Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Đồng Nai, Cần Thơ, Tiền Giang và các tỉnh Miền Tây. Khách hàng có nhu cầu hoặc cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Chi nhánh Miền Bắc: Tại Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội
Liên hệ: Mr Thuận – 0975 005 303
Chi nhánh Miền Nam: Tại Bình Tân, HCM
Liên hệ: Mr Thuận – 0975 005 303
Vận chuyển và thời gian giao hàng:
- Đối với khách hàng tại Miền Bắc: Vận chuyển bằng Tàu biển (cước phí thấp, số lượng tối thiểu 20 tấn), giao hàng sau 5 – 7 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hoặc, có thể vận chuyển bằng đường sắt (cước phí cao, số lượng không giới hạn), giao hàng sau 5 – 7 ngày kể từ ngày xuất hàng.
- Đối với khách hàng tại Miền Nam và các tỉnh lân cận: Giao hàng tận nơi hoặc khách hàng có thể lấy hàng tại kho hoặc có thể gởi chành xe theo yêu cầu, số lượng không giới hạn.
MỘT SỐ CHỈ TIÊU SẢN PHẨM NHƯ SAU:
Protein/Đạm: 50%
Xơ: 13%
Ẩm: 12%
Béo: 4%
Đạm tiêu hóa: 87 – 89%
Năng lượng hấp thụ: 3.100 Kcal/kg

Update stuck at 25%

Hello everyone,
I have already seen another thread about this but no answer has helped me. So I explain my journey a bit ...I have the Red Magic 3 Global and wanted to flash the CN ROM. It worked but when I wanted install the Play Store it did not open .. I want to reset the Global ROM and I wanted to install an update it blocks at 25% ...
What can I do please?
PS: Sorry for my english i use a translator ?
Try and use the red magic 3 unbrick tool it has the global rom inbuilt so it flashes it directly via your computer
https://forum.xda-developers.com/red-magic-3/how-to/tool-nubia-red-magic-3-unbirck-tool-t3965044
Bro just flash the current version of the rom via stock recovery once then try to update the rom to the latest this worked for me hope it will work for you.
Amandogra1997 said:
Bro just flash the current version of the rom via stock recovery once then try to update the rom to the latest this worked for me hope it will work for you.
Click to expand...
Click to collapse
Cann you tell me again what you mean current version of the ROM via stock recovery and I need to update
I don't understand plzz. Help I installed global ROM back but I don't have sensor's more alle is unavailable like no gyroscope noting
Need help
Aerashadow said:
Chào mọi người,
Tôi đã thấy một chủ đề khác về điều này nhưng không có câu trả lời nào giúp tôi. Vì vậy, tôi giải thích một chút về hành trình của mình...Tôi có Red Magic 3 Global và muốn flash ROM CN. Nó hoạt động nhưng khi tôi muốn cài đặt Cửa hàng Play thì nó không mở được .. Tôi muốn đặt lại ROM Toàn cầu và tôi muốn cài đặt bản cập nhật mà nó chặn ở mức 25% ...
Tôi có thể làm gì?
PS: Xin lỗi vì tiếng Anh của tôi, tôi sử dụng một dịch giả?
Click to expand...
Click to collapse
ban đã sửa được chưa. có cách nào không

SCV41

Is it possible for me to use the global snapdragon firmware/custom roms on this phone?
as far as i know the kernel is different would flashing the firmware change the kernel as well or should i switch that at the same time?
Mathys_F said:
Tôi có thể sử dụng firmware snapdragon toàn cầu / rom tùy chỉnh trên điện thoại này không?
Theo như tôi biết hạt nhân khác nhau thì việc nhấp nháy chương trình cơ sở cũng sẽ thay đổi hạt nhân hay tôi nên chuyển nó ***g lúc?
Click to expand...
Click to collapse
telegram contact 0388898976 can download international rom
hello, any update for the international rom ?

Swap file for Fire HD 10 (2021) & SWAP - No ROOT?

Hi,
I bought a Fire HD 10 (2021) with 3 GB memory some time ago and are now looking for a way to enable a swap file or a swap partition. As far as I read, it is only possible to configure additional swap with root (I did this with App2SD on another rooted device) and rooting is not possible for the device yet (?).
However, I stumbled on an app called SWAP - No ROOT (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.allakore.swapnoroot), which promises - well swap without root. I tried it and it does not seem to work despite taking up space and showing "success". At this point, I am rather confused. Is this app fake? But why does it get so many downloads and good ratings?
And of course - is there any way to enable swap for the Fire HD 10 (2021)?
WongKit said:
Xin chào,
Tôi đã mua một chiếc Fire HD 10 (2021) với bộ nhớ 3 GB cách đây một thời gian và hiện đang tìm cách kích hoạt tệp hoán đổi hoặc phân vùng hoán đổi. Theo như tôi đọc, chỉ có thể định cấu hình trao đổi bổ sung với root (tôi đã làm điều này với App2SD trên một thiết bị đã root khác) và chưa thể root thiết bị (?).
Tuy nhiên, tôi tình cờ tìm thấy một ứng dụng có tên SWAP - No ROOT ( https://play.google.com/store/apps/details?id=com.allakore.swapnoroot ), hứa hẹn - cũng có thể hoán đổi mà không cần root. Tôi đã thử nó và nó dường như không hoạt động mặc dù chiếm dung lượng và hiển thị "thành công". Tại thời điểm này, tôi khá bối rối. Ứng dụng này có phải là giả mạo không? Nhưng tại sao nó lại nhận được nhiều lượt tải xuống và xếp hạng tốt như vậy?
Và tất nhiên - có cách nào để kích hoạt hoán đổi cho Fire HD 10 (2021) không?
Click to expand...
Click to collapse
Nó vô dụng thưa anh

Question Tips for updating firmware

Hi, any tips for updating Harmoney Os when not in china. i still have 3.0.0.187
For past 1-2 month. Tried recovery and hisuite
Any other tips on updating?
pallefar said:
Xin chào, bất kỳ mẹo nào để cập nhật Harmoney Os khi không ở Trung Quốc. tôi vẫn còn 3.0.0.187
Trong 1-2 tháng qua. Đã thử phục hồi và hissuite
Bất kỳ lời khuyên khác về cập nhật?
Click to expand...
Click to collapse
Khôi phục cài đặt gốc, lúc cài ban đầu bạn chọn khu vực (Quốc gia) bạn đang ở. Sau đó nó sẽ báo có bản cập nhật phiên bản mới. Giữa tháng 2 mình mua Mate 50pr còn seal và tự active (Thay Mate 50) và cài đặt ban đầu như đã nói ở trên. Đầu tiên của tôi là 3.0.0.187 nó được cập nhật lên 3.0.0.197 và bây giờ của tôi là 3.0.0.202. Tôi sống ở Việt Nam

Categories

Resources